King Crown Infinity – dấu son mở ra triển vọng tươi sáng cho thị trường bất động sản năm 2021

  • 4 năm trước
  • 0

Ra mắt trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới và được sự đón nhận tích cực từ thị trường, King Crown Infinity như dấu son đánh dấu một khởi đầu mới tốt đẹp cho thị trường bất động sản khu Đông năm 2021.

King Crown Infinity - dấu son mở ra triển vọng tươi sáng cho thị trường bất động sản năm 2021

Cú hích cho thị trường bất động sản 2021

Một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho biết, năm 2021, thị trường bất động sản được kì vọng sẽ bùng nổ khi nhiều dự án mới sẽ được đưa ra thị trường và nhu cầu nhà ở của người dân vẫn là thiết yếu. “Đối với thị trường bất động sản nói chung, phân khúc nhà ở luôn là một điểm sáng và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, khách hàng, và có thể sẽ là phân khúc tiếp tục phát triển hơn so với năm 2020”, chuyên gia này nhận định.

Đáng lưu ý, theo báo cáo mới đây của HoREA, mặt bằng giá nhà ở sẽ tiếp tục tăng cao, nhất là trong lúc sức mua trên thị trường sơ cấp vẫn mạnh và tỉ lệ hấp thụ của thị trường rất cao, bình quân lên đến 70-80% qua các đợt mở bán các dự án nhà ở trong năm 2020. Trong đó, khu Đông với cú hích chính thức thành lập Thành phố Thủ Đức cùng với xu hướng giãn dân cơ học đang diễn ra mạnh mẽ, được dự báo sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường trong năm mới.

Ngay từ thời điểm đầu năm, đã có nhiều dự án tầm cỡ trình làng thị trường, mang đến những cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn tại trung tâm Thành phố mới. Trong đó, phải kể đến “siêu phẩm” mới ra mắt: King Crown Infinity.

King Crown Infinity - dấu son mở ra triển vọng tươi sáng cho thị trường bất động sản năm 2021 - Ảnh 1.

Dự án được kì vọng trở thành tâm điểm an cư của giới thượng lưu Thủ Đức

Ra mắt thị trường đúng thời điểm chính quyền Thành phố Thủ Đức chính thức đi vào hoạt động (ngày 22/1), King Crown Infinity được kì vọng trở thành dấu son mở ra triển vọng tươi sáng cho thị trường bất động sản năm 2021.

Khởi nguồn xu hướng sống xanh

Với thiết kế mang tính biểu tượng lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế giải tỏa kết cấu của “Queen of the Curve” Zaha Hadid, 2 tòa tháp cao 30 tầng Apollo và Artemis của dự án được kì vọng sẽ mang tới diện mạo mới cho kiến trúc đô thị Thành phố Thủ Đức. Đây cũng được coi là dự án khởi nguồn của giấc mơ kiến tạo chuẩn mực sống xanh đẳng cấp dành cho tầng lớp thượng lưu tại khu Đông thành phố.

Tiên phong tại Việt Nam, một dự án với “phố đi bộ trong nhà” thông suốt 6 tầng thương mại tạo nên một khu vườn treo trên không độc đáo. Sự kết hợp hoàn hảo của hồ cảnh quan, hệ thống cây xanh, thác nước như một “máy điều hòa tự nhiên” vừa có tác dụng làm mát không khí. vừa mang đến khoảng xanh thư thái cho cư dân. Cùng với đó, công viên nội khu lên tới 2.500m2 sẽ cung cấp thêm địa điểm vui chơi, giải trí cho cư dân dự án cũng như dân cư khu vực lân cận.

King Crown Infinity - dấu son mở ra triển vọng tươi sáng cho thị trường bất động sản năm 2021 - Ảnh 2.

Thiết kế tràn ngập không gian xanh, King Crown Infinity mang đến chuẩn mực an cư mới tại khu Đông thành phố

Đặc biệt, King Crown Infinity là một trong những dự án tiên phong sử dụng chất liệu GFRC – bê tông cốt sợi thủy tinh – một loại vật liệu xanh, thân thiện với môi trường. Với ưu điểm của một loại vật liệu không nung, nhẹ nhưng cứng, bền hơn các vật liệu khác, đặc biệt là dễ tạo hình các đường cong mềm mại, GFRC được coi là vật liệu tiên tiến của thời đại, được sử dụng trong nhiều công trình nổi tiếng thế giới.

“Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững – xây dựng đi đôi với bảo tồn, chúng tôi luôn trăn trở làm sao để kiến tạo những công trình đẳng cấp, ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiên nhất nhưng hạn chế tối đa tác động đến môi trường”, đại điện BCG Land chia sẻ.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kì vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

cafef.vn

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh
Verified by MonsterInsights