Chạm – để tận hưởng tuyệt tác biển Oriana Residences

  • 4 năm trước
  • 0

Một bước chân là đặt chân tới sân golf đẳng cấp với những tiếng swing ngoạn mục, hai bước chân là được đắm mình dưới làn nước biển trong xanh của đại dương, ba bước chân là trở về nghỉ ngơi trong ngôi nhà bình yên.

 Những điều đó được hiện thực hóa tại dự án Oriana Residences.

Liền kề sân golf đẳng cấp

Một tầm view hoàn hảo với miền xanh như chạy dài vô tận, một không gian nghỉ dưỡng biệt lập mang âm thanh của tiếng swing ngoạn mục hay những cuộc gặp gỡ của cộng đồng thượng lưu nơi sân golf đẳng cấp chỉ cách hiên nhà vài bước chân… Đó là những trải nghiệm sống chỉ có tại Oriana Residences.
Dự án tọa lạc trên tuyến đường du lịch huyết mạch Lê Duẩn (TP.Tuy Hòa, Phú Yên) nơi tập trung hàng loạt resort 5 sao như New City, Scandia, Sao Mai. Trong đó, New City là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng và sân golf đẳng cấp có vị trí liền kề dự án. Được coi là môn thể thao kén người chơi, toàn Việt Nam hiện nay chỉ có khoảng 60 sân golf, chủ yếu thuộc các khu du lịch hoặc các khu vực nằm ngoài thành phố. Cũng chính vì thế, nếu tiện ích xa xỉ, thiết kế tinh tế đã khiến trải nghiệm sống tại Oriana Residences trở nên đẳng cấp thì vị trí liền kề sân golf lại khiến những trải nghiệm đó càng trở nên hoàn hảo.
Bên cạnh sân golf, Oriana Residences còn liền kề dự án là Công viên kỳ quan thế giới đầu tiên tại Phú Yên

Bên cạnh sân golf, Oriana Residences còn liền kề dự án là Công viên kỳ quan thế giới đầu tiên tại Phú Yên

Hiếm có dự án nào sở hữu được vị trí “tọa sơn hướng hải” như Oriana Residences, đây là dự án có lưng tựa núi Chóp Chài, mặt tiền hướng biển TP.Tuy Hòa. Tận dụng thế mạnh có tầm nhìn hướng biển, các thiết kế tại Oriana Residences luôn mang đến sự thoáng đãng, thoải mái để mỗi căn nhà tại đây đều có thể đón được những ngọn gió biển mát lành. Theo chuyên gia, nước biển mặn cung cấp cho cơ thể những ion âm có tác dụng trung hòa sự dư thừa các chất độc hại mà cư dân đô thị tích lũy trong các “rừng bê tông” của thành phố. Chủ nhân của các căn biệt thự có thể chiêm ngưỡng khung cảnh sầm uất của phố thị ban ngày và lung linh khi đêm xuống. Cùng với đó, bờ biển xanh rì rào còn mang lại cho gia chủ món quà quý giá từ bầu không khí thoáng đãng, trong lành.
Hướng đến kiến trúc hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, dự án bao gồm 274 căn nhà phố liên kế, shophouse và biệt thự mang phong cách hiện đại, có thiết kế mở, nổi bật với màu sơn trắng hòa trong sắc xanh của mây trời và đại dương. Trong đó biệt thự tại Oriana Residences được thiết kế tinh tế tạo nên những gam màu riêng biệt, độc đáo nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, đẳng cấp qua từng chi tiết, tựa như những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

Dãy phố kinh doanh đẳng cấp trong Oriana Residences

Với tâm lý “buôn có bạn, bán có phường”, những dãy shophouse trở thành nơi kinh doanh, mua sắm không chỉ thu hút cư dân trong khu vực mà cũng là điểm đến của du khách. Những phường hội buôn bán, quy tụ theo hàng dãy, hàng phố còn tạo thành nét văn hoá đặc trưng, càng thu hút số lượng lớn khách du lịch tới những khu vực này. Sự ra mắt của Oriana Residences cung cấp cho TP.Tuy Hòa dãy phố kinh doanh hàng hiệu đầu tiên. Ban quản lý dự án cho biết, khu shophouse (nhà phố thương mại) có mặt tiền đường Lê Duẩn, với lộ giới lên đến 40m.
Oriana Residences có 64 căn shophouse tọa lạc trên đường Lê Duẩn - tuyến đường du lịch “đắt đỏ” tại TP.Tuy Hòa

Oriana Residences có 64 căn shophouse tọa lạc trên đường Lê Duẩn – tuyến đường du lịch “đắt đỏ” tại TP.Tuy Hòa

Khi được hình thành, đây sẽ là khu phố kinh doanh quy mô hoành tráng, cao cấp đầu tiên và bậc nhất tại thành phố trẻ Tuy Hòa, mang đến cho khu vực này sự phồn hoa, sầm uất đặc biệt. Đồng thời vẫn không mất đi dáng vóc phóng khoáng vốn có của nơi được mệnh danh là xứ sở hoa vàng, cỏ xanh. Như chia sẻ của chủ đầu tư Oriana Residences, vượt qua những tiêu chuẩn thường thấy, họ muốn xây dựng một dự án tầm cỡ và mang đến những đặc quyền khác biệt cho cư dân. Không dành cho số đông, những sản phẩm này hướng đến một số ít những chủ nhân tinh hoa, những người sở hữu phong cách thời thượng và tầm nhìn dài hạn
Điểm nổi bật của các thiết kế tại Oriana Residences là độc bản hóa sản phẩm

Điểm nổi bật của các thiết kế tại Oriana Residences là độc bản hóa sản phẩm

Tại Oriana Residences, nhà đầu tư áp dụng chính sách bàn giao “độc quyền” – bàn giao thô để khách hàng tự hoàn thiện căn nhà. Như vậy, mỗi căn nhà của chủ nhân đều sở hữu một giá trị độc bản riêng biệt, mang dấu ấn riêng của chủ nhân và thỏa mãn “gu” thẩm mỹ, phong cách sống của các thành viên trong gia đình. Nhiều chuyên gia địa ốc cho hay, cộng hưởng từ vị trí, tầm nhìn đắt giá cùng hệ tiện ích đồng bộ, Oriana Residences không chỉ là khu đô thị được “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu mà còn mang đến tiềm năng sinh lời bền vững cho những nhà đầu tư thông thái.
 

thanhnien.vn

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh
Verified by MonsterInsights