Trên hành trình lột xác để trở thành điểm đến đẳng cấp quốc tế, Hồ Tràm đã mang đến thị trường nghỉ dưỡng bức tranh đa sắc với sự xuất hiện của nhiều phân khúc bất động sản khác nhau. Đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho giới thượng lưu?
Bức tranh đa sắc của thị trường nghỉ dưỡng Hồ Tràm
Mặc dù mới được đầu tư mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây nhưng Hồ Tràm đang chứng tỏ vị thế ngôi sao trên thị trường nghỉ dưỡng phía Nam. Kề cận suối nước nóng Bình Châu, sân golf Bluffs – top 10 sân golf đẹp nhất Đông Nam Á, Casino Hồ Tràm, làng chài Phước Hải… nơi đây sở hữu một bức tranh đa dạng các phân khúc nghỉ dưỡng và các loại hình vui chơi, giải trí phù hợp cho những chuyến lưu trú cuối tuần.
Sức hấp dẫn từ những mô hình phong phú cộng với vị trí địa lí thuận lợi khi chỉ cách TP.HCM gần 2 giờ lái xe là lí do khiến Hồ Tràm nhanh chóng lấy lại sức bật sau thời gian chịu ảnh hưởng của Covid-19, trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch nội địa. Đánh giá của Savills Việt Nam cho thấy, đây là 1 trong 3 địa điểm có tốc độ hồi phục mạnh mẽ nhất sau thời gian giãn cách xã hội, có khả năng khai thác hết công suất vào cuối tuần do phần lớn du khách vẫn e ngại di chuyển bằng đường hàng không.
Sở hữu tiềm năng du lịch biển dồi dào, Hồ Tràm hứa hẹn sẽ phát huy hết ưu thế của mình trong tương lai. Dù quy tụ nhiều điểm đến vui chơi nhưng nơi đây vẫn thiếu vắng những khu nghỉ dưỡng tích hợp dịch vụ chọn lọc để phục vụ đối tượng gia đình thượng lưu. Đây vốn là nhóm khách hàng luôn có yêu cầu cao trong chất lượng dịch vụ, nhưng cũng chịu chi mạnh tay nhất cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ, mới lạ, nuôi dưỡng giác quan và làm giàu cảm xúc.
Theo đại diện IFF Holdings, bức tranh thị trường nghỉ dưỡng Hồ Tràm sẽ dần hoàn thiện mạnh mẽ trong những năm tiếp theo khi các tên tuổi quốc tế mang đến những điểm nhấn khác biệt để nâng tầm vị thế của vùng đất này. Đó là sẽ là những dự án lưu trú riêng tư, biệt lập, gói trọn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ mà các thế hệ gia đình thượng lưu có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ với các đặc quyền đạt chuẩn quốc tế, cũng như mang tới niềm tự hào cho người sở hữu.
Và theo đó, Branded Residences – loại hình căn hộ và biệt thự mang thương hiệu của các đơn vị vận hành và quản lí khách sạn quốc tế chính là điểm nhấn trong bức tranh đa màu sắc tại Hồ Tràm và cũng là bước phát triển tiếp theo cho tương lai của bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.
Branded Residences – điểm nhấn cho thủ phủ nghỉ dưỡng miền Nam
Một dự án Branded Residences đã được đưa vào vận hành tại Đà Nẵng
Được coi là loại hình bất động sản đang thống lĩnh phân khúc cao cấp hiện tại, Branded Residences mang đến không gian riêng tư và quen thuộc như ở nhà nhưng lại đạt tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế mà các gia đình thượng lưu luôn tìm kiếm. Đây cũng là điều mà các phân khúc bất động sản hiện hữu tại Hồ Tràm chưa thể đáp ứng một cách trọn vẹn.
Báo cáo năm 2019 của Knight Frank – một trong số những nhà tư vấn bất động sản lớn nhất thế giới, chỉ ra rằng trong vòng gần 2 thập niên từ 2000-2018, đã có khoảng hơn 400 dự án theo mô hình Branded Residences đi vào hoạt động tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nguồn cung tăng đáng kể phù hợp với tốc độ gia tăng nhanh chóng về số lượng của giới siêu giàu trên thế giới, được ghi nhận là đã tăng 18% trong vòng 5 năm từ 2012-2017 và sẽ có tăng tới 40% trong vòng 5 năm kế tiếp.
Mới đây, Hyatt – một trong những tập đoàn quản lí khách sạn danh tiếng toàn cầu chính thức gia nhập thủ phủ nghỉ dưỡng Hồ Tràm với dự án Hyatt Regency Ho Tram Resort and Spa. Hơn 60 căn biệt thự Hyatt Regency Ho Tram Residences hứa hẹn sẽ mang đến chuẩn mực dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt cho các gia đình thượng lưu Việt Nam. Sự xuất hiện của thương hiệu đẳng cấp quốc tế được bảo chứng trong hơn 60 năm qua được kì vọng thay đổi diện mạo thị trường Branded Residences nói riêng và thị trường nghỉ dưỡng Hồ Tràm nói chung, giúp khai thác hết tiềm năng sẵn có, mở ra một giai đoạn hồi phục mạnh mẽ và phát triển bền vững.